[Review] Top 11 Cà phê giảm cân nào tốt nhất an toàn nên dùng hiện nay

Top Ca Phe Giam Can Loai Nao Tot 16

Cuộc sống bận rộn với chế độ dinh dưỡng không phù hợp khiến nhiều người đối mặt với tình trạng thừa cân béo phì. Để giải quyết tình trạng này rất nhiều người đã tìm đến những giải pháp như ăn kiêng, tập luyện thể dục thể thao hay uống thuốc giảm cân. Và cà phê giảm cân là một trong số những loại thực phẩm chức năng có tác dụng giúp chị em giảm cân hiệu quả, nhanh chóng mà không tốn thời gian.

Dưới đây là đánh giá những loại cà phê giảm cân hiệu quả nhất thị trường hiện nay, chị em có thể tham khảo để lựa chọn loại cà phê giảm cân phù hợp nhất với bản thân.

Cà phê giảm cân là gì?

Cà phê giảm cân thực chất là loại cà phê được pha chế với nhiều loại chất có lợi khác, có thể là vitamin, chất khoáng,… Cafe giảm cân được dùng cho những người gặp khó khăn trong việc kiểm soát cân nặng.

Top Ca Phe Giam Can Loai Nao Tot 1

Tác dụng giảm cân trong các loại cafe này phần lớn là do hợp chất caffeine. Nó giúp quá trình trao đổi chất của cơ thể diễn ra nhanh hơn, từ đó làm cho lượng chất béo trong cơ thể giảm xuống. Hơn nữa, uống cafe cũng sẽ giúp bạn tỉnh táo và thoải mái tinh thần hơn.

Ngoài ra, thành phần khác của loại cà phê này cũng giúp bổ sung các hoạt chất khác, giúp giảm bớt cảm giác thèm ăn của người dùng. Từ đó, các nguồn chất béo có thể vào trong cơ thể sẽ được giảm bớt lại. Khối lượng cơ thể cũng dần dần giảm theo thời gian.

Có nên sử dụng cà phê giảm cân hay không?

Uống Cà phê giảm cân được phổ biến trong cuốn sách “The Coffee Lover’s Diet” của tác giả Bob Arnot. Theo đó, việc uống cà phê nhiều lần mỗi ngày được cho là có thể đốt cháy nhiều chất béo, tăng cường quá trình trao đổi chất, kiềm hãm cơn thèm ăn và ngăn chặn sự hấp thu calo.

Cà phê giảm cân tốt vì trong sản phẩm có chứa các hoạt chất giúp đốt cháy mỡ thừa, giảm các cơn thèm ăn và tạo cảm giác no lâu. Chính vì thế, cà phê giảm cân là loại thức uống đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả cho việc giảm calo.

Top Ca Phe Giam Can Loai Nao Tot 2

Cà phê là một thức uống có hàm lượng caffeine rất cao. Đây là một hợp chất có khả năng thúc đẩy các axit béo trong máu chuyển hóa thành các năng lượng dễ tiêu thụ. Đồng thời caffeine cũng có tác dụng thúc đẩy lipolysis, giải phóng chất béo trong máu, giúp đốt cháy khoảng 100 – 200 calo trong cơ thể mỗi ngày.

Trong cafe còn chứa một số khoáng chất như magie, kali… giúp sản sinh ra một lượng insulin vừa đủ để cung cấp cho cơ thể giúp bạn giảm cảm giác thèm ăn đồ ngọt. Nhờ vậy mà bạn có thể hạn chế được việc nạp đường vào cơ thể mỗi ngày, qua đó giúp việc ăn kiêng trở nên hiệu quả hơn. Ngoài ra, cà phê giảm cân còn tốt khi giúp cơ thể săn chắc, ngăn ngừa lão hóa và giảm căng thẳng. Bởi vậy, cà phê giảm cân là một giải pháp tuyệt vời lại vừa có hiệu quả vừa tốt cho sức khỏe.

Để đạt hiệu quả và tốt cho sức khỏe thì bạn vẫn nên chú ý tới liều lượng và cách dùng đúng. Với nhiều khoáng chất và hàm lượng caffeine cao, uống cafe có thể hỗ trợ bạn trong quá trình giảm cân, giảm mỡ bụng, đem lại vóc dáng thon gọn, thu hút hơn. Tuy nhiên, tác dụng khi uống cà phê giảm cân, đốt mỡ không phải lúc nào cũng tích cực, nếu bạn ứng dụng phương pháp này sai cách thì cũng có thể đem đến nhiều ảnh hưởng tiêu cực cho sức khỏe.

Nhược điểm khi sử dụng cà phê giảm cân

Bên cạnh những tác dụng tích cực thì nếu uống cafe giảm cân sai cách, bạn cũng có thể phải đối mặt với những tác động tiêu cực như:

  • Bị kích thích thần kinh: Nếu bạn không quen uống các loại cafe có hàm lượng caffeine cao mà vẫn cố uống để giảm cân thì có thể sẽ gặp phải cảm giác “say cafe” với những biểu hiện như tim đập nhanh hơn, đầu óc căng thẳng, bồn chồn và lo lắng, huyết áp tăng bất ngờ thậm chí có thể gây nguy hiểm cho tính mạng.
  • Gây mất ngủ: Caffeine có trong cà phê làm kích thích thần kinh khiến cho bạn không có cảm giác buồn ngủ, thậm chí gây mất ngủ. Vì vậy khi chọn uống cà phê giảm cân thì bạn cần cân nhắc đến việc nó có thể làm rối loạn giấc ngủ, sinh hoạt của bạn.
  • Uống quá nhiều có thể bị ngộ độc: Nếu lạm dụng việc uống cafe có tác dụng giảm cân mà uống quá nhiều thì bạn có thể sẽ gặp hiện tượng nôn mửa, đau đầu, tiêu chảy.
  • Dễ tăng cân trở lại: Cơ thể thích nghi với số lượng calo mà bạn thường xuyên tiêu thụ. Do đó, khi bạn giảm lượng calo lớn một cách đột ngột, cơ thể sẽ phản ứng lại bằng cách làm chậm quá trình trao đổi chất, làm giảm số lượng calo bạn đốt cháy. Những thay đổi nội tiết tố xảy ra do lượng calo bị hạn chế nhiều khả năng sẽ làm tăng sự thèm ăn. Leptin là hormone thúc đẩy cảm giác no và gửi tín hiệu đến não để ngừng ăn. Tuy nhiên, mức độ leptin trong cơ thể sẽ giảm đáng kể khi bạn thực hiện chế độ ăn ít calo, dẫn đến tình trạng thèm ăn nhiều hơn.

Xem thêm: Những sai lầm khi ăn kiêng tuyệt đối cần tránh kẻo gây hại cho sức khỏe

Top 11 Cà phê giảm cân tốt nhất nên dùng

Top 10 cà phê giảm cân sau đây sẽ đem đến cho bạn phương pháp giảm béo tốt nhất, an toàn nhất, giúp bạn sớm lấy lại vóc dáng cân đối, thân hình thon gọn như mong muốn.

1. Cà phê giảm cân Black Latte

Top Ca Phe Giam Can Loai Nao Tot 3

Cà phê giảm cân Black Latte vị cà phê than đen với công thức giảm cân độc quyền được thực hiện bởi nhóm các nhà nghiên cứu của 1 bệnh viên thẫm mỹ có tiếng tại Matxcova.

Sản phẩm đem lại sức khỏe và kích thích khí huyết, tăng hiệu quả và gia tăng tốc độ trao đổi chất tự nhiên. Cà phê giảm cân Black Latte còn góp phần vào việc loại bỏ chất béo dư thừa ra khỏi cơ thể, mà trong quá trình tích lũy gây ra tình trạng béo phì.

Thành phần Cà phê giảm cân Black Latte:

Khác với những sản phẩm giảm cân khác, Black Latte có chứa 100% thành phần từ tự nhiên, vậy nên không hề gây ra tác dụng phụ hay ảnh hưởng gì đến sức khỏe.

  • Than hoạt tính
  • Sữa dừa
  • L-Carnitine
  • Omega-3
  • Canxi
  • Phốt pho
  • Sắt
  • Vitamin A
  • Vitamin B1,B2
  • Ca cao tự nhiên

Công dụng Cà phê giảm cân Black Latte:

Với sản phẩm này, bạn không chỉ có thể loại bỏ những cân nặng dư thừa, mà còn có được giấc ngủ khỏe mạnh, tăng hoạt động thể chất và sự dẻo dai, tăng cường hệ miễn dịch.

6 dược chất giảm béo tự nhiên kết hợp với nhau tạo ra 1 công thức đốt mỡ mạnh mẽ. Đây chính là những tác dụng mà Black Latte mang lại

  • Đốt cháy mỡ thừa “kể cả lúc ngủ”. Giúp bạn giảm được một số cân đáng kể trong thời gian ngắn.
  • Giảm cảm giác thèm ăn, thèm ngọt.
  • Không gây mệt mỏi, bạn luôn trong cảm giác thư thái, tràn đầy năng lượng.
  • Không gây cảm giác chán nản, buồn nôn.
  • Giảm cân từ từ, không làm mất sự cân bằng đột ngột trong cơ thể. Hơn nữa cơ thể không bị mất nước, gây nên cảm giác giảm cân ảo thường gặp.
  • Thành phần từ thiên nhiên sẽ giúp bạn trông tươi trẻ, da dẻ mịn màng, trắng sáng.
  • Giảm cân mà không cần phải luyện tập hay thực hiện chế độ ăn kiêng.
  • Giúp cho làn da trở nên săn chắc và khỏe mạnh, chống lão hóa.
  • Tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể đồng thời cải thiện chức năng của não bộ, tim mạch và mạch máu.

Tùy theo cơ địa khác nhau sẽ có kết quả khác nhau. Thông thường bạn sẽ giảm được từ 2-5kg trong 2-4 tuần dùng trà liên tục, vòng eo sẽ giảm từ 5-10cm.

Cách sử dụng Cà phê giảm cân Black Latte

  • Để sử dụng mỗi ngày bạn pha khoảng 2 thìa cà phê Black Latte với 200 ml nước nóng để sử dụng hỗ trợ giảm cân.
  • Bạn có thể sử dụng sản phẩm vào trước hoặc sau bữa ăn đều được.
  • Và phải kiên trì sử dụng trong khoảng từ 2 đến 3 tháng sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt.

Black Latte giá bao nhiêu? Mua ở đâu ?

Hiện nay sản phẩm hỗ trợ giảm cân Black Latte được bán ngoài thị trường với mức giá niêm yết là 1.180.000 đồng/hộp.

Và Black Latte đang có chương trình khuyến mãi giảm 50% với giá chỉ còn 590.000 đồng/hộp. (Mua theo liệu trình đc tặng thêm 1 hộp)

Bạn nên đặt mua trực tiếp từ nhà sản xuất để vừa đảm bảo chất lượng lại được hưởng mức giá khuyến mãi, dưới đây là link đến website của nhà sản xuất

Xem thêm: Ginger Coffee là gì? Lợi ích và cách làm Ginger Coffee tại nhà

2. Cà phê giảm cân Slim Mix

Top Ca Phe Giam Can Loai Nao Tot 4

Slim Mix là một loại cà phê giảm cân số 1 của Nhật Bản. Loại thực phẩm chức năng này có tác dụng giúp cảm cân rất hiệu quả. Ngoài ra, Slim Mix còn có khả năng chống lão hóa, ngăn ngừa tình trạng nhão da và khô sần.

Được chế biến từ các thành phần tự nhiên, Slim Mix sẽ rất an toàn và không gây ra bất kì tác dụng phụ nào. Sự kết hợp của các thành phần trong Slim Mix giúp cung cấp đầy đủ năng lượng hàng ngày. Do đó, bạn có thể sử dụng cà phê giảm cân Slim Mix thay thế cho bữa ăn.

Thành phần Cà phê giảm cân Slim Mix:

  • Collagen, tảo xoắn Spirulina, đông trùng hạ thảo, đậu nành, yến mạch, protein,…

Công dụng Cà phê giảm cân Slim Mix:

  • Giảm các loại mỡ bên trong cơ thể như mỡ trong máu, mỡ ở nội tạng, mỡ dưới da, giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch, gan, thận.
  • Slim Mix còn giúp làm đẹp da, giúp da mịn màng, tươi trẻ, tránh tình trạng da khô sần, ngăn ngừa lão hóa.
  • Ngoài ra còn giúp tống chất phế thải ra khỏi cơ thể mau chóng hơn và do đó giảm sự tồn tại của các chất độc trong cơ thể, làm giảm cholesterol và giúp cơ thể điều hoà đường trong máu.

Hướng dẫn sử dụng Cà phê giảm cân Slim Mix:

  • Trẻ từ 13 tuổi sử dụng mỗi ngày một gói thay cho bữa ăn sáng.
  • Người lớn sử dụng 2 gói mỗi ngày, mỗi lần 1 gói thay thế bữa sáng và uống trước bữa tối.

3. Cà phê giảm cân Green Coffee Bean

Top Ca Phe Giam Can Loai Nao Tot 5

Cà phê giảm cân Green Coffee Bean là sản phẩm được làm 100% từ hạt cà phê xanh và lá trà xanh, kết hợp công nghệ sản xuất hiện đại của châu Âu. Tuy là thực phẩm chức năng giảm cân nhưng Green Coffee Bean lại mang hương vị thơm ngon đặc biệt, rất dễ uống.

Green Coffee hiện được nhiều người tìm kiếm nhất hiện nay được khẳng định là sản phẩm đến từ hãng Best Share (USA).

Với thành phần chủ yếu từ Cà Phê, cùng kết hợp với Trà Xanh và một số nguyên liệu tự nhiên giúp giảm cân khác, Green Coffee từ chính hãng mang lại hiệu quả giảm cân nhanh chóng chỉ trong ít ngày sử dụng.

Thành phần Cà phê giảm cân Green Coffee

Với thành phần chủ yếu từ Cà Phê, cùng kết hợp với Trà Xanh và một số nguyên liệu tự nhiên giúp giảm cân khác, Green Coffee từ chính hãng mang lại hiệu quả giảm cân nhanh chóng chỉ trong ít ngày sử dụng.

Bao gồm:

  • Bột café Chlorogenic Colombia
  • HCA ( Hydro Citric Acid )
  • Tinh chất hoa hồng thiên nhiên: Hỗ trợ quá trình tuần hoàn trao đổi chất điều tiết nội tiết.
  • Chất Kittin

Công dụng Cà phê giảm cân Green Coffee

  • Giúp kiềm chế thèm ăn
  • Giúp tăng cường trao đổi chất, thải độc.
  • Làm chậm sự hấp thụ chất béo và đường vào máu
  • Hạn chế tích tụ chất béo trong cơ thể
  • Hỗ trợ giảm cân hiệu quả, an toàn.

Cách sử dụng Cà phê giảm cân Green Coffee

  • Green Coffee với hương vị thơm ngon, dễ dùng,1 hộp gồm 18 gói, mỗi ngày các bạn chỉ cần pha 1 gói cùng với 60-120ml nước ấm dùng trước bữa sáng 30 phút. Bảo đảm giảm cân công hiệu ngay trong 6 ngày đầu.
  • Green Coffee nên được sử dụng vào buổi sáng sớm và uống trước khi ăn sáng 20 – 25 phút, sau đó quý vị hãy ăn sáng đầy đủ.
  • Green Coffee khi đã tác động đến cơ thể, nó sẽ kích thích quá trình trao đổi chất, tăng cường bài tiết, sẽ làm cho quý vị khát nước và phải uống nhiều nước hơn.
  • Green Coffee có thể gây khó ngủ cho những ai nhạy cảm với thành phần cà phê có trong sản phẩm

Giá bán Cà phê giảm cân Green Coffee

Cà phê giảm cân Green Coffee đang có giá bán online giao động từ 250.000 – 350.000 VND

4. Cà phê Gừng giảm cân Ginger Coffee

Top Ca Phe Giam Can Loai Nao Tot 7

Ginger Coffee là cà phê gừng giảm mỡ đang chiếm lĩnh thị trường giảm cân dù chỉ mới xuất hiện chưa lâu nhờ vào cơ chế đốt năng lượng thừa cực kỳ đặc biệt bởi 2 thành phần chính có trong sản phẩm. Sản phẩm được sản xuất bởi Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Thương Mại LHV.

Điểm đặc biệt của sản phẩm là đỉnh cao công nghệ độc quyền G4Es với tác động trực tiếp vào mô mỡ thừa. Sản phẩm được nghiên cứu trên cơ địa người Việt Nam.

Xem thêm: Review Cafe Gừng Giảm Cân Ginger Coffee có tốt không? Có nên mua không?

Thành phần:

  • Caffeine: Giúp tinh thần tỉnh táo, kích thích hệ thần kinh, làm chậm quá trình lão hóa và giảm nguy cơ mắc một số bệnh như tiểu đường tuýp 2, ung thư.
  • Gừng: Đẩy mạnh phân hủy chất béo, đốt cháy lớp mỡ cứng và ngăn cản quá trình tích tụ mỡ.
  • Dẫn chất Fibruline: Là chất xơ hòa tan (prebiotic) được chiết xuất từ rễ rau diếp xoăn (Chicory), là chất được sử dụng thay thế đường và chất béo (sữa), vừa giúp tạo độ ngọt trung bình, dễ uống cho cà phê gừng, vừa hỗ trợ kiểm soát cân nặng và đường huyết.

Công dụng:

Cà phê Ginger Coffee giúp bóc tách và hủy mỡ dễ dàng nhờ công thức đặc chế riêng đã được kiểm nghiệm với Bộ Y tế, đốt cháy mỡ thừa nhờ nhiệt lượng:

  • Tinh chất gừng làm nóng và mềm các liên kết mỡ cứng, lâu năm, cà phê nguyên chất có khả năng đốt cháy lên đến 24% mô mỡ.
  • Hợp chất Fibruline tăng cường tốc độ trao đổi chất tự nhiên của cơ thể, chuyển hóa năng lượng từ mỡ dư cho 1 ngày năng động, không lo mệt mỏi.
  • Tạo năng lượng cho cơ thể, giúp tinh thần tỉnh táo, cải thiện khả năng tư duy.
  • Thải độc tố, thanh lọc cơ thể, chống oxy hóa, giúp bảo vệ các tế bào, làm chậm quá trình lão hóa.
  • Ngoài ra, Ginger Coffee còn giúp giảm cảm giác thèm ăn, giúp no lâu hơn, không còn tình trạng đói vặt trong ngày.
  • Hỗ trợ tiêu hóa hoạt động hiệu quả hơn.
  • Giúp cơ thể không bị mất nước.
  • Sản phẩm chỉ giảm mỡ, không mất cơ.

Xem thêm: Cách làm cà phê gừng giảm cân tại nhà đơn giản

Cách sử dụng Cà phê gừng Ginger Coffee hiệu quả:

Sử dụng Ginger Coffee mỗi ngày sau bữa ăn sáng nhé:

  • Uống nóng: Hoà tan 1 gói cà phê với 40ml nước nóng, khuấy đều và thưởng thức. Mỗi lần dùng 1-2 gói.
  • Uống lạnh: Hoà tan 2 gói cà phê với 40ml nước nóng, khuấy đều, thêm đá và thưởng thức.

Giá bán Cà phê gừng Ginger Coffee

Ginger Coffee có giá niêm yết là 989.000 đồng với hộp 20 gói. Mua ngay trên website chính hãng giá chỉ còn: 695.000 đồng

5. Cà phê giảm cân Chocoslim

Top Ca Phe Giam Can Loai Nao Tot 8

Chocoslim là cà phê giảm cân được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nga. Sản phẩm này không chỉ tốt cho các chị em phụ nữ mà còn rất phù hợp với cơ địa của nam giới.

Cà phê giảm cân Chocoslim được tạo thành nhờ sự kết hợp hoàn hảo với những thành phần tự nhiên có chức năng giảm cân hiệu quả trong thời gian ngắn, nhanh chóng. Bạn có thể sử dụng sản phẩm này bằng cách trộn với sữa tươi hoặc nước.

Thành phần Cà phê giảm cân Chocoslim

  • Thành phần chính của của ChocoSlim là Ca cao đóng vai trò rất quan trọng. Ca cao giúp thúc đẩy mạnh quá trình oxy hoá, tiêu diệt lượng “mỡ trắng”, làm giảm cảm giác thèm đồ ngọt.
  • Canxi
  • Sắt
  • Phốt pho
  • Vitamin tổng hợp

Tác dụng Cà phê giảm cân Chocoslim

Tùy vào thể trạng của mỗi người mà sản phẩm Chocoslim sẽ phát huy tác dụng khác nhau. Nhưng thường thì chỉ sau 2-4 tuần sử dụng liên tục thì bạn sẽ giảm được từ 10-15kg, vòng eo giảm từ 5-10cm.

Chưa dừng lại ở đó… còn một điều khiến nó được ưa chuộng đó là một số sản phẩm giảm cân sau khi uống vào cơ thể bạn sẽ cảm thấy khá mệt mỏi, chán ăn, thậm chí là mất ngủ và sụt cân rất nhanh nhưng Chocoslim thì hoàn toàn khác, bạn sẽ không cảm thấy mệt mỏi, cân nặng cũng giảm từ từ chứ không giảm đột ngột, không gây hại cho sức khỏe.

  • Tình trạng thừa cân, béo phì sẽ được giảm một cách an toàn, hiệu quả.
  • Đốt cháy mỡ tự nhiên, ngăn sự tích tụ mỡ dưới da.
  • Giảm đói, cung cấp năng lượng cho cơ thể.
  • Giúp da mịn màng và săn chắc hơn.
  • Sản phẩm phù hớp cho cả nam và nữ.

Cách sử dụng Cà phê giảm cân Chocoslim

Để đạt hiệu quả tốt nhất thì bạn nên đọc và làm theo hướng dẫn sử dụng khi dùng cà phê giảm cân ChocoSlim. Nếu bạn mới sử dụng sản phẩm này thì hãy xem cách sử dụng dưới đây…

  • Chuẩn bị: Pha 1 ly mỗi sáng bằng công thức đơn giản: hòa tan 1-2 muỗng ChocoSlim đối với nữ giới và 2-3 muỗng ChocoSlim đối với nam giới trong 250ml nước uống.
  • Dùng: Dùng ly cà phê đã chuẩn bị thay cho bữa ăn sáng, và cơ thể bạn sẽ nhận: 91 kcal bao gồm 10g carbohydrate, 17g protein, 23 nguyên tố vi lượng cùng vitamin và chất xơ.
  • Lặp lại :Thay thế các bữa ăn trong ngày bằng ly cà phê nói trên để tăng thêm tính công hiệu.

Giá bán Cà phê giảm cân Chocoslim

Cà phê giảm cân ChocoSlim được sản xuất theo công nghệ hiện đại nhất của Nga nên hiện có giá niêm yết là 1.180.000 VNĐ/hộp.

Tuyệt vời hơn nữa khi bạn có thể sở hữu ChocoSlim chính hãng từ nhà sản xuất với giá ưu đãi giảm đến 50% – chỉ còn 590.000 VNĐ/hộp bằng việc đặt mua qua liên kết này. ( Giá ưu đãi chỉ áp dụng cho combo 2 sản phẩm)

6. Cà phê giảm cân iDol Slim Coffee

Top Ca Phe Giam Can Loai Nao Tot 9

Cà Phê Giảm Cân Idol Slim Coffee Thái lan hỗ trợ sự giảm cân dựa trên cơ chế tự nhiên, bằng cách tiêu hao lượng mỡ dư thừa trong cơ thể, hạn chế lượng calo tiêu thụ, mang lại kết quả giảm cân bền vững cho người sử dụng, không hề gây ra tác dụng phụ, đặc biệt không tăng cân trở lại.

Thành phần Cà Phê Giảm Cân Idol Slim Coffee

Tất cả các thành phần có trong Cà Phê Giảm Cân Idol Slim Coffee đã được qua thẩm định, đánh giá về mặt y tế an toàn.

Cà phê giảm cân Idol Slim Coffee Thái Lan gồm có:

  • Sugar free
  • L-Carnitine
  • Collagen được chiết xuất từ đậu thân trắng và cây xương rồng
  • Ít béo
  • Sugar-Free
  • Corel sterol 0%.
  • Có Crucarlose là chất làm ngọt thay đường.

Công dụng Cà Phê Giảm Cân Idol Slim Coffee

Cà phê giảm cân Coffee Idol Slim được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên cùng với đó là sự kết hợp với L-Collagen Carnittine chiết xuất từ đậu và cây xương rồng giúp bạn giảm cân một cách hiệu quả và vô cùng an toàn theo cơ thể tăng tốc độ tiêu hóa các chất béo.

  • Giảm cân một cách hiệu quả bằng cơ chế tiêu hao phần mỡ dư thừa bên trong cơ thể, kiểm soát lượng calo tiêu thụ, đem lại kết giảm cân quả nhanh chóng và bền vững cho người sử dụng.
  • Idol Slim Coffee giúp bạn tạo cảm giác thèm ăn và hạn chế cảm giác thèm ăn ngọt.
  • Cà phê giảm cân Idol Slim Coffee hạn chế gây ra các tác dụng phụ nên rất an toàn cho người sử dụng.
  • Hỗ trợ giúp hạn chế sự tăng cân trở lại.
  • Sản phẩm giảm cân Idol Slim Coffee sử dụng cho cả Nam và Nữ.

Đối tượng sử dụng:

Cafe giảm cân Idol Slim Thái Lan là sản phẩm hỗ trợ giảm cân cho những đối tượng:

  • Những người mắc bệnh béo phì lâu năm, thừa cân có cơ địa khó giảm.
  • Người đang gặp phải tình trạng gan nhiễm mỡ.
  • Phụ nữ bị thừa cân béo phì sau khi sinh.
  • Người trên 12 tuổi muốn giảm cân và kiểm soát cân nặng.
  • Sử dụng cho cả nam và nữ có nhu cầu cần giảm cân.
  • Những người thường ít vận động, không thực hiện chế độ ăn uống khoa học lành mạnh.
  • Những người thường xuyên sử dụng rượu, bia, thuốc lá, bị béo bụng.

Cách sử dụng Cà Phê Giảm Cân Idol Slim Coffee

  • Hòa tan1 gói Cà phê Idol Slim Coffee với 150 ml nước uống.
  • Dùng đều đặn 1 gói mỗi ngày, uống khoảng 30 phút trước bữa ăn đầu tiên.

Giá bán Cà Phê Giảm Cân Idol Slim Coffee

Hiện sản phẩm đang được bầy bán online với giá từ 200.000 – 400.000 VND tùy từng nhà phân phối.

7. Cà phê giảm cân Linh Chi Weight Loss Coffee

Top Ca Phe Giam Can Loai Nao Tot 10

Cà phê giảm cân Linh Chi hiện đang là một trong những sản phẩm giảm cân được rất nhiều chị em yêu thích. Trong đó cafe này chủ yếu được bào chế từ hạt cafe tươi nguyên chất khác cùng với nấm linh chi, các loại cafe thường được làm từ hạt cafe rang chín rồi xay để pha chế.

Nếu như bạn ghiền cà phê thì khi sử dụng Cà phê Coffee Weight Loss sẽ rất phù hợp bởi hương vị thơm ngon đậm đà mà cà phê giảm cân mang lại.

Thành phần

  • Cà phê giảm cân Coffee Weight Loss của hãng Leptin (USA) là sự kết hợp giữa 2 thành phần chính là cà phê và nấm linh chi.
  • Ngoài 2 thành phần chính còn có: Garcinia; Cla; Biotin; Chromium; Taurine; Cayenne; Green tea; Gíngenngg

Công dụng

Cơ chế giảm cân của Cà phê Linh Chi Coffee Weight Loss là sự tác động kích thích cơ thể bạn gia tăng đốt cháy năng lượng, giảm dần những vùng tích tụ mỡ

  • Theo nghiên cứu của Hiệp hội Cà phê quốc tế, những người uống cà phê hàng ngày có thể giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường đến 50% và cà phê có thể giúp bạn giảm bớt căng thẳng, tăng cường sức khoẻ, xoá tan sự mệt mỏi và giảm nguy cơ mắc bệnh parkinson.
  • Loại bỏ lượng mỡ thừa trong cơ thể một cách hiệu quả nhất, đảm bảo an toàn cho cơ thể cho bạn thân hình thon gọn, săn chắc sức khỏe dẻo dai
  • Coffee Weight Loss giúp bạn giảm cân an toàn, hiệu quả.
  • Công dụng của cà phê linh chi giúp đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, chuyền hóa chất béo thành năng lượng và chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể tránh việc tích tụ mỡ thành các lớp mỡ dầy dưới vùng bụng, mông, dùi, vai,…
  • Coffe Weight Los có tác dụng làm giảm cảm giác thèm ăn, tạo sự no giả khiến cho việc nạp thức ăn vào không nhiều, giúp việc giảm nhanh chóng và an toàn.

Cách sử dụng

  • Pha 1 gói cà phê giảm cân linh chi với 125ml nước sôi, sử dụng hàng ngày vào mỗi sáng trước khi ăn sáng 20- 30 phút.
  • Bạn cần lưu ý ăn uống đủ 3 bữa trong ngày và lưu ý hạn chế đồ uống nhiều đường, rượu, bia, thuốc lá
  • Hãy tăng cường ăn nhiều rau xanh, hoa quả, ăn cơm khoảng miệng bát là đủ.
  • Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp tiếp xúc

Giá bán

Sản phẩm cà phê giảm cân Linh Chi đang được abns online với mức giá từ 250.000 – 300.000 VND

8. Cà phê giảm cân Edally Slimming Garcinia Coffee

Top Ca Phe Giam Can Loai Nao Tot 11

Cà phê giảm cân Slimming Garcinia Coffee được lấy ý tưởng từ phát hiện nổi tiếng của tiến sĩ, bác sĩ Oz – bác sĩ người Mỹ nổi tiếng có show riêng trên truyền hình Mỹ. Sau nhiều năm nghiên cứu, các chuyên gia hàng đầu trong nhà sản xuất danh tiếng Cosmaxbio Hàn Quốc đã chính thức cho ra mắt Slimming Garcinia Coffee.

Cà phê giảm cân Slimming Garcinia Coffee là sản phẩm bảo vệ sức khỏe giúp đốt cháy lượng mỡ dư thừa hiệu quả nhưng không làm mệt mỏi cơ thể, giúp bạn sở hữu thân hình thon gọn và cân đối.

Thành phần

Cà phê giảm cân Edally Hàn Quốc Slimming Garcinia Coffee là sản phẩm thực phẩm chức năng được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên, giúp đem lại công dụng đa dạng và vượt trội, đồng thời đảm bảo được độ lành tính đối với người dùng.

Cà phê Edally có chứa chiết xuất Quả Garcinia:

  • Cỏ ngọt Stevia
  • Chiết xuất lô hội
  • Vitamin
  • Collagen

Công dụng

  • Edally Slimming Garcinia Coffee là sản phẩm cà phê giảm cân với thành phần được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, giúp giảm mỡ trong nội tạng, đem lại công dụng giảm cân an toàn và hiệu quả quả, giúp bạn sở hữu một thân hình thon gọn, khỏe mạnh đầy sức sống từ bên trong.
  • Trong cơ chế giảm cân tự nhiên từ cà phê giảm cân Garcinia Edally Ex, sản phẩm này sẽ giúp giảm cảm giác thèm ăn khi bạn đã ăn đủ no. Vì vậy, bạn sẽ không cần phải nhịn ăn khi sử dụng sản phẩm cà phê giảm cân Edally Hàn Quốc mà vẫn có được một cơ chế giảm cân tự nhiên, không khiến cơ thể mất nước, không hề gây hại cho sức khỏe.
  • Bên cạnh tác dụng giảm cân hiệu quả và an toàn, bột cà phê Slimming Garcinia Coffee còn bổ sung chất xơ cho cơ thể, giúp  hỗ trợ hiệu quả cho chức năng tiêu hóa của đường ruột.
  • Sử dụng nước cà phê giảm cân Edally Hàn Quốc còn giúp cải thiện giấc ngủ, giúp bạn ngủ ngon hơn, giải tỏa tâm trạng căng thẳng, stress. Đây là sản phẩm an toàn cho mọi đối tượng.
  • Ngoài ra, uống cà phê giảm cân Edally Slimming Garcinia Coffee còn giúp bạn sở hữu một làn da tươi tắn, khỏe mạnh, chống lại các dấu hiệu lão hóa da một cách hiệu quả.

Cách sử dụng

  • Pha 1 gói (5g) với nước nóng hoặc nước lạnh (140ml – 200ml) và khuấy đều rồi uống.
  • Ngày dùng 01 gói sau bữa ăn.

Giá bán

Sản phẩm có giá từ 430.000 – 500.000 VND

9. Cà phê giảm cân Slimming Coffee của Thái Lan

Top Ca Phe Giam Can Loai Nao Tot 12

Slimming Coffee được chiết xuất từ 100% thảo dược tự nhiên với dây chuyền công nghệ hiện đại của hãng Leptin – USA. Với công thức hoàn toàn mới Slimming Coffee sẽ giúp bạn giảm cân nhanh và an toàn nhờ cơ chế đốt cháy mỡ thừa một cách tự nhiên.

Cà phê giảm cân Slimming Coffee cung cấp năng lượng cho cơ thể nhờ các vitamin khoáng chất thiết yếu. Vì vậy bạn sẽ không cảm thấy mệt mỏi, khó chịu trong quá trình giảm cân.

Slimming Coffee cũng giúp bạn làm đẹp da, săn chắc cơ thể, chống lão hóa và có lợi cho tim mạch. Giúp tăng cường chuyển hóa lipid, giảm cholesterol xấu và chuyển hóa chất béo trong cơ thể. Vì vậy Slimming Coffee luôn là ưu tiên lựa chọn hàng đầu của những người muốn giảm cân trên toàn thế giới.

Thành phần

Cà phê giảm cân Slimming Coffee bao gồm những thành phần chủ yếu sau:

Soluble Coffee, Rose Essence, Sky Fruit, HCA, Tea Polyphenol, Chromium Picolinate, Tilia Europaea, Guarana, Chitin, Dietary Fiber, Mineral Composition Group, Complex Vitamin.

Công dụng

Cà phê giảm cân slimming coffee Lishou có hiệu quả nhanh chóng trong việc loại bỏ lượng mỡ dư thừa tích tụ tại: Đùi, Bụng, Cánh Tay, Bắp Chân và dưới cằm.

Ngoài ra slimming coffee  còn giúp loại thải các chất cặn bã tích tụ trong cơ thể và dưới da, làm cho cơ thể thon gọn, nhẹ nhàng, da trở nên sáng mịn … mà không có bất kỳ tác dụng phụ nào, đảm bảo cơ thể săn chắc, không đau bụng, không tiêu chảy hay mệt mỏi.

Thích hợp nhóm: Những người có dư thừa chất béo và những người muốn giữ vóc dáng thon gon, hoàn hảo, những người đã dùng thuốc giảm cân nhưng không có hiệu quả.

Cách sử dụng

  • Ngày uống 1 gói trước bữa ăn sáng 15 – 20 phút. Khuấy một gói cà phê với nước nóng 80-100ml.
  • ( Khi bạn giảm cân tới mức vừa ý thì nên dùng thưa dần 2-3 ngày 1 gói trong thời gian 1-2 thág tiếp theo và sau đó chỉ cần uống duy trì mỗi tuần 1 gói. Không nên dừng cafe giảm cân  liền để không bị tăng cân trở lại)
  • Để cafe giảm cân Lishou huy hiệu quả tốt nhất bạn nên uống 2 – 3  lít nước mỗi ngày.
  • Lời khuyên cho các bạn dùng lần đầu tiên, nên chuyển khẩu phần ăn chính trong ngày thành bữa sáng, các bữa phụ cho dù không thèm ăn hãy cố gắng ăn chút ít (không nên bỏ bữa dứt điểm ngay hãy điều chỉnh cơ thể thích ứng dần dần)
  • Dùng ít nhất 1 liệu trình 30 ngày để có kết quả cao nhất, để cơ địa thích nghi hoàn toàn ( 2 hộp cafe Lishou)

Giá bán

Giá sản phẩm từ 300.000 – 400.000 VND

10. Cafe Giảm Cân Go Coffee

Top Ca Phe Giam Can Loai Nao Tot 13

Cà phê giảm cân Go Coffee được sản xuất bởi tập toàn Matxi Corp Việt Nam. Matxi Corp là công ty chuyên sản xuất các dòng sản phẩm hỗ trợ giảm cân được rất nhiều khách hàng ưa chuộng như: Go Detox, thạch dứa giảm cân, Cafe Cappuccino Detox, Kem tan mỡ Go Slim…

Cà phê Go Coffee được chế biến từ nguyên liệu 100% tự nhiên có nguồn gốc rõ ràng và tuyển chọn kỹ càng. Các dược liệu quý hiếm được đội ngũ dược sĩ đầu ngành nghiên cứu và pha trộn theo tỷ lệ hoàn hảo.

Thành phần Cà phê giảm cân Go Coffee chính hãng

Đường, Bột Kem Không Sữa (Glucose Syrup, Protein từ sữa – Casein), Cà phê hòa tan, Bột chiết xuất nấm Lim xanh, Chiết xuất Quả Bứa, Maltodextrin, Chiết xuất Lúa Miêu, Muối I- ốt và Hương cà phê tổng hợp.

Công dụng cafe giảm cân Go Coffee

  • Hỗ trợ giảm cân, giảm mỡ, kiểm soát cân nặng.
  • Giảm cảm giác thèm ăn, giảm hấp thu các chất béo từ bữa ăn đồng thời tăng quá trình đào thải chất béo ra ngoài.
  • Tạo năng lượng cho cơ thể.
  • Giúp tinh thần tỉnh táo, cải thiện khả năng tư duy.
  • Thải độc tố, thanh lọc cơ thể, chống oxy hóa, giúp bảo vệ các tế bào, làm chậm quá trình lão hóa.
  • Hỗ trợ giảm mỡ máu.
  • Tăng cường sức đề kháng và duy trì làn da khỏe mạnh…

Đối tượng sử dụng

Nếu bạn đang nằm trong số các trường hợp sau thì hãy thử dùng cà phê giảm cân go coffee nhé

  • Người có nhu cầu giảm cân, lấy lại vóc dáng;
  • Người dễ tăng cân, không kiểm soát được cân nặng, đang trong tình trạng béo phì, thừa cân;
  • Phụ nữ tăng cân sau sinh;
  • Nhân viên văn phòng với cường độ công việc cao, ít vận động;
  • Người có nhu cầu giảm cân nhưng cần năng lượng để hoạt động, làm việc…

Cách sử dụng cafe giảm cân Go Coffee

Ngày sử dụng 1 – 2 gói

Cách dùng: Bạn có thể chọn cách uống nóng hoặc uống lạnh tùy theo sở thích của bản thân:

  • Uống nóng: Hoà tan 1 gói cà phê với 70ml nước nóng, khuấy đều và thưởng thức.
  • Uống lạnh: Hoà tan 2 gói cà phê với 70ml nước nóng, khuấy đều, thêm đá và thưởng thức.

Cafe giảm cân Go Coffee giá bao nhiêu?

Với những công dụng tuyệt vời mà cà phê giảm cân Go Coffee mang lại thì giá niên yết trên thị trường là 795.000 VNĐ/hộp. So với hiệu quả mà nó mang lại thì với giá này không hề đắt một chút nào.

Tuyệt vời hơn khi bạn có thể sở hữu Go Coffee từ website của nhà sản xuất với giá chỉ còn 550.000VNĐ/hộp/12gói cho 150 khách hàng đặt hàng nhanh nhất tại liên kết dưới đây. 

11. Cafe Mâm Xôi Giảm Cân Raspberry Coffee

Top Ca Phe Giam Can Loai Nao Tot 14

Cà phê mâm xôi Raspberry coffee là sản phẩm hỗ trợ giảm cân tuyệt vời với sự kết hợp mới lạ chưa từng có giữa hạt cà phê nguyên chất và quả mâm xôi tạo nên cà phê mang hương vị mâm xôi độc đáo.

Thành phần:

Sự kết hợp từ TỪ QUẢ MÂM XÔI VÀ HẠT CÀ PHÊ NGUYÊN CHẤT

  • Cà phê nguyên chất: Tăng cường quá trình trao đổi chất, đốt cháy chất béo. Bên cạnh đó, cà phê còn ngăn chặn hấp thu calo làm hạn chế cảm giác thèm ăn.
  • Quả mâm xôi: chống oxy hóa, ngừa un.g thư, duy trì sức khỏe tim mạch, cải thiện tâm trạng và giúp tăng cường trí nhớ. Chiết xuất từ quả mâm xôi hỗ trợ chống viêm và chống oxy hóa.
  • Chiết xuất quả bứa: Đốt cháy mỡ thừa tạo năng lượng cho cơ thể, giúp cơ thể không bị mệt mỏi trong quá trình giảm cân

Hương vị độc đáo mới lạ chưa từng có trên thị trường tạo nên Cà phê mâm xôi an toàn và hiệu quả nhanh chóng.

Công dụng:

  • Với thành phần Tanin Enzim chiết xuất từ quả Mâm Xôi, hỗ trợ ngăn ngừa bệnh tim và ung thư mà chưa có sản phẩm trên thị trường có.
  • Quả Mâm Xôi cung cấp thêm VITAMIN C giúp da căng sáng, mờ rạn, thêm COLLAGEN giúp da đàn hồi, chống chảy xệ sau khi giảm cân.
  • Thành phần Keton trong quả Mâm Xôi phá vỡ các liên kết mô mỡ cứng, giúp cơ địa tăng cân lâu năm giảm cân dễ dàng hơn.
  • Tanin Enzim giúp hạn chế hấp thụ chất béo, chất đạm trong các bữa ăn, nhờ đó trong quá trình sử dụng sẽ không tích tụ mô mỡ mới
  • Giúp chống oxy hoá, bổ sung vitamin C tránh tình trạng làm nhăn da, sạm, chảy xệ sau khi giảm cân.

Cách sử dụng:

  • Uống nóng: Hoà tan 1 gói cà phê với 70ml nước nóng, khuấy đều và thưởng thức.
  • Uống lạnh: Hoà tan 2 gói cà phê với 70ml nước nóng, khuấy đều, thêm đá và thưởng thức.
  • Mỗi ngày 1 gói, sau ăn sáng 30p và cố gắng uống trước 9h sáng.

Xem thêm: Đánh giá chi tiết và công dụng của cà phê mâm xôi giảm cân Raspberry Coffee

Cafe giảm cân Raspberry Coffee giá bao nhiêu?

  • Hiện tại các bạn có thể tìm mua sản phẩm Cà phê mâm xôi (Raspberry coffee) ở hầu hết các sàn TMĐT lớn ở Việt Nam như: Shopee, Tiki, Lazada,…
  • Hoặc các bạn có thể đặt mua trực tiếp sản phẩm Cà phê mâm xôi (Raspberry coffee) chính hãng tại website của nhà phân phối với giá ưu đãi và nhiều chính sách hậu mãi hấp dẫn ngay bên dưới.
  • Giá bán Cà phê Mâm Xôi Raspberry Coffee được niêm yết là: 900.000 VNĐ/Hộp. Đặc biệt, các bạn có thể nhận được ưu đãi giảm giá chỉ còn 699.000 VNĐ/Hộp và nhiều chính sách hấp dẫn khi đặt mua tại website chính hãng của nhà phân phối ngay dưới đây.

Những lưu ý khi sử dụng cà phê giảm cân bạn cần biết

Top Ca Phe Giam Can Loai Nao Tot 15

Nếu bạn muốn đạt hiệu quả cao nhất khi sử dụng cà phê giảm cân, cũng như không gặp các tác dụng phụ ngoài ý muốn và không ảnh hưởng xấu đến sức khỏe thì cần phải lưu ý những điều cơ bản sau:

  • Hiệu quả của cà phê giảm cân mang đến cho mỗi người là khác nhau bởi phụ thuộc nhiều vào cơ địa. Bên cạnh đó, cách sử dụng cũng tác động không nhỏ nên bạn cần tuân thủ đúng hướng dẫn về liều lượng và tần suất, tránh dùng sai hoặc lạm dụng nếu không muốn bị tác dụng ngược.
  • Trong quá trình sử dụng cà phê giảm cân, bạn nên theo dõi những thay đổi của cơ thể. Nếu không có cải thiện rõ rệt, bạn nên đổi sang sản phẩm khác phù hợp hơn. Nếu gặp phải những tác dụng phụ ngoài ý muốn như khó chịu, mệt mỏi, buồn nôn,… bạn nên ngưng ngay và thông báo với người hỗ trợ hoặc đến gặp bác sĩ để được tư vấn và hướng dẫn khắc phục.
  • Không nên cho thêm đường khi uống cafe giảm cân, nên uống sau bữa ăn là tốt nhất. Vì việc cho thêm đường hay sữa sẽ cản trở việc phân giải mỡ.
  • Nên sử dụng cafe giảm cân khi nóng vì sẽ cho hiệu quả đốt cháy mỡ thừa, calo tốt hơn.
  • Đa số cà phê giảm cân không phù hợp với trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai hoặc đang cho con bú, người đang dùng thuốc điều trị các bệnh lý khác nhau, người mẫn cảm với những thành phần có bên trong sản phẩm,…. Do đó, trước khi mua và sử dụng, bạn nên tìm hiểu kĩ về đối tượng chống chỉ định để đưa ra được quyết định không sai lầm và chính xác nhất.
  • Tuyệt đối không sử dụng cà phê giảm cân không rõ nguồn gốc xuất xứ, kém chất lượng,…. Bởi không chỉ không giúp giảm mỡ thừa, cải thiện cân nặng và sở hữu vóc dáng thon gọn mà còn có thể khiến sức khỏe của bạn bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Vì vậy, để giảm tối đa rủi ro, bạn nên chọn những địa chỉ bán uy tín trên thị trường để mua sản phẩm.
  • Để tăng hiệu quả và sớm có được thân hình hoàn hảo, bạn nên kết hợp uống trà giảm cân với chế độ ăn khoa học và thường xuyên tập luyện thể dục thể thao. Cụ thể, dành ra 30 phút đến 1 tiếng chạy bộ, gym, yoga, đạp xe,…; thiết kế thực đơn gồm những món ăn ít tinh bột, nhiều chất xơ và giàu protein; hạn chế dung nạp những thức ăn nhiều dầu mỡ, béo, ngọt,….

Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng cốc nguyệt san đúng cách cho cô bé ngày “đèn đỏ”

Lời kết

Trên đây là top 12 các loại cà phê giảm cân hiệu quả nhất đã được các cơ quan có thẩm quyền kiểm định chất lượng và độ an toàn và vô cùng thích hợp với những tín đồ yêu thích cà phê. Nếu bạn đang có nhu cầu giảm cân thì hãy nhanh chóng lựa chọn cho mình sản phẩm Cafe giảm cân phù hợp nhất để nhanh chóng có được thân hình thon gọn, cân đối nhé.

4.7/5 - (3 bình chọn)

Qc Mb Blogreview

Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
error: You are not allowed to copy content or view source. Thank you!
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
Scroll to Top